MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN “DẮT” TAY NHAU LÊN TIKTOK CHỐT ĐƠN SƯƠNG SƯƠNG CẢ CHỤC TỶ ĐỒNG.

Những rào cản của dịch Covid-19 đang đòi hỏi những nhà môi giới Bất động sản cần linh hoạt xoay chuyển. Một nỗ lực của họ chính là xây dựng thương hiệu cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội. TikTok những tưởng chỉ là kênh để giải trí, thế nhưng nội dung Bất động sản đang ngày càng phủ sóng.
1. Sự “đổ bộ” của giới sale Bất động sản lên TikTok
Để có thể hình dung rõ ràng về tình hình “đổ bộ” của giới sale bất động sản lên TikTok thì những con số sẽ thể hiện rõ ràng nhất. Khi tìm kiếm từ khóa liên quan như “Bất động sản” hay “sale Bất động sản” trên nền tảng mạng xã hội này, bạn sẽ thấy bất ngờ về kết quả thu về với hàng chục triệu lượt xem cùng vô số clip. Số lượng này chưa tính đến những clip không gắn hashtag.
Clip của sale Bất động sản nên về nội dung chắc chắn sẽ xoay quanh chủ đề này. Tuy nhiên, nội dung được chia sẻ trong mỗi clip cũng khá đa dạng như chuyện “thâm cung bí sử” của nghề, nguồn thu của giới sale bất động sản, các nguyên tắc trong đầu tư bất động sản, “bẫy” mà khách hàng lẫn sale có thể gặp… Thậm chí còn cả những clip đánh giá về thị trường bất động sản rất chuyên nghiệp và bài bản.
2. Từ sàn Bất động sản cho đến sàn TikTok
Sau nhiều năm làm trong ngành hàng không cùng với nghề tay trái là MC sự kiện, hơn 1 năm nay, Trang Nhã (@nhaleebds, SN 1989) đã chuyển hướng sang làm sale bất động sản. Về lý do chuyển nghề của cô cũng rất quen thuộc với nhiều người trong vài năm đổ lại đây, đó là do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Ban đầu Trang Nhã tham gia vào một nhóm review nhà để học hỏi kinh nghiệm cũng như có thời gian tìm hiểu lĩnh vực mới. Cách đây khoảng 6 tháng, Trang Nhã bắt đầu tiến vào con đường TikToker. Đó là khoảng thời gian dịch bệnh bùng phát mạnh nhất, mọi hoạt động đều bị ngưng lại hết, gồm cả công việc của cô. Chính vì thế, Nhã đã quyết định lập kênh TikTok.
Trần Quyết (@quyettranlux, TP.HCM) cũng sử dụng TikTok với mục đích giống như Trang Nhã. Anh cho biết, TikTok đang là công cụ hiệu quả nhất hiện tại để anh xây dựng thương hiệu cá nhân – một yếu tố quan trọng với bất kỳ công việc nào.
Nói về hiện tượng sale bất động sản lên sàn TikTok, cả hai nhà môi giới trẻ trên đều xác nhận đây là một xu hướng. Trang Nhã còn nhận định thêm rằng, không chỉ bất động sản mà nhiều ngành nghề khác đều đang chuyển hướng đến với nền tảng này.
3. Chốt deal sương sương cả chục tỷ đồng từ TikTok
Hiện tại, sau 10 tháng làm trên nền tảng TikTok, Trần Quyết đã sở hữu kênh gần 41k lượt theo dõi. Với quan điểm “thương hiệu cá nhân đủ mạnh thì deal sẽ đến hết sức tự nhiên và nhẹ nhàng”, Trần Quyết đã thành công chốt rất nhiều thương vụ đến từ những khách hàng trên TikTok.
Dù các deal của Trang Nhã không phát sinh trực tiếp từ nền tảng mạng xã hội này nhưng bù lại, các mối quan hệ được mở rộng, đồng nghĩa với việc có cơ hội tìm kiếm được nhiều nguồn khách hàng tiềm năng hơn. Bên cạnh đó, việc online hóa và ngày càng quen thuộc với hoạt động trực tuyến giúp Trang Nhã nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng.
_____________________
“NHAPHONET.VN”
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 097.162.5969
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'bất động sản Người dùng N Video Âm thanh LIVE bấtđ‘ángsản Hashtag 35,4M 4M lượt xem bấtdongsan 474,5K lượt xem bất_động_sản 1,6M lượt xem MԔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN "DẮT" NHAU LÊN TIKTOK CHỐT ĐƠN SƯƠNG SƯƠNG CẢ CHỤC TỈ ĐỒNG nhaphonet.vn'
Chuyên mục: Tin tức bất động sản