Chính sách thanh toán

Theo điều khoản và điều kiện trong Chính sách thanh toán, Nhaphonet.vn đảm bảo quyền lợi của người dùng đăng tin bằng cách hỗ trợ và giải quyết tất cả các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình sử dụng gói dịch vụ trên sàn giao dịch.


Sau khi xác nhận thanh toán thành công, quý khách không thể hủy ngang giao dịch, đổi sang gói dịch vụ khác hoặc nhận hoàn tiền.
Khách hàng có thể gia hạn thêm sau khi gói dịch vụ mà quý khách đã thanh toán trước đó hết thời hạn.


Khi xảy ra các vấn đề, sự cố phát sinh quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 1900 0357 Hoặc gửi về email [email protected] của bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng.


Sau khi thanh toán thành công, gói dịch vụ mà quý khách đăng ký sẽ được nâng cấp trong vòng 10 phút.
Nhaphonet.vn khuyến khích quý khách hàng, nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra hãy liên hệ trực tiếp qua hotline 1900 0357 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

NHAPHONET.VN cung cấp những phương thức thanh toán nào ?


Thanh toán chuyển khoản
Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán chuyển khoản trong phần Phương thức thanh toán.
Điều kiện để chọn hình thức thanh toán chuyển khoản là tài khoản ngân hàng của Quý khách đã được đăng ký sử dụng Internet Banking.


NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI MB BANK Chi nhánh Hà Thành
Chủ tài khoản: NHAPHONET JOINT STOCK COMPANY
STK: 299966999


Nội dung chuyển khoản: sẽ tương ứng với mã giao dịch được NHAPHONET.VN cung cấp
Ví dụ: Quý khách thanh toán chuyển khoản cho đơn hàng (mã giao dich: NPNxxxxxx), cú pháp ghi chú khi chuyển khoản là: Thanh toan NPNxxxxxx.

Giao dịch sẽ được tự động cập nhật trạng thái trên tài khoản và trong ví điện tử trong vòng 1h (nếu giao dịch trong giờ hành chính) và trước 10h sáng hôm sau (nếu giao dịch ngoài giờ hành chính).
Vui lòng liên hệ Bộ phận CSKH tại Hotline 1900 0357 hoặc gửi về email [email protected], để được giải đáp các thắc mắc, ý kiến mà bạn gặp phải trong quá trình thanh toán.