Loại nhà đất
Nhà riêng
Địa điểm
Nam Từ Liêm
Mức giá
Dưới 10 tỉ
Diện tích
200 - 250 m2
Loại nhà đất
Nhà riêng
Địa điểm
Nam Từ Liêm
Mức giá
Dưới 10 tỉ
Diện tích
200 - 250 m2

Mô tả ngôi nhà ngắn gọn, tập trung vào các điểm nổi bật của bất động sản mới là điều thu hút tạo sự chú ý

Cần bán Nhà riêng
3 lượt xem 6 tháng trước

Địa chỉ: Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

1. Chưa nêu bật lợi thế của nhà đất
Điều gì làm cho nhà đất của bạn trở nên đặc biệt?


Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà đất tương tự?


Sau khi đề cập những thông tin cơ bản như giá cả, số phòng, vị trí, v.v. bạn hãy đưa ra những lợi thế rõ ràng, thuyết phục và đảm bảo chúng phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn.


Ví dụ, nếu khách hàng tiềm năng của bạn là tầng lớp thượng lưu, tài sản ròng lớn, hãy viết tin đăng tập trung vào tiện ích tòa nhà và ưu thế vị trí hơn là các chương trình giảm giá khuyến mãi.


Điều quan trọng là phải mô tả cụ thể những điểm nổi bật của bất động sản với những tính từ rõ ràng như “bãi đậu xe rộng rãi”, “vị trí cách Bitexco 5 phút đi bộ”, “tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao”,…



Xem thêm : Phần mềm đăng tin Bất Động Sản



2. Sử dụng từ ngữ gây hiểu lầm
Thông tin gây hiểu lầm có thể khiến khách hàng lãng phí thời gian xem nhà và làm mất uy tín của môi giới bất động sản. Là một chuyên gia bất động sản chuyên nghiệp, bạn nên mô tả nhà đất một cách trung thực và rõ ràng nhất bao gồm cả ưu và nhược điểm.


Tất nhiên, bạn sẽ muốn dùng ngôn từ tích cực nhấn mạnh những đặc điểm tốt của nhà đất, nhưng cần lưu ý rằng nhiều cụm từ có thể được người đọc hiểu theo nhiều cách khác nhau.


Ví dụ, “gần nhà có công viên cây xanh” có thể là 20 phút đi bộ đối với một số người, nhưng với những người khác chỉ cách đó một dãy nhà. Tốt nhất là hãy ước tính khoảng cách chính xác.


3. Sử dụng ảnh chất lượng kém
Hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng nhất của tin đăng bán nhà. Ngày nay, người quan tâm đến bất động sản đã quá quen với các hình ảnh chất lượng cao, nên họ sẽ mong đợi điều tương tự từ bạn.


Nhiều khách hàng tiềm năng thậm chí có thể không đến xem nhà nếu ảnh chụp … “thấy ghê”. Ngược lại, hình ảnh đẹp có thể thu hút rất nhiều liên hệ.


Thời buổi công nghệ, môi giới bất động sản chỉ cần có trong tay một chiếc điện thoại là có thể chụp được nhiều hình nhà ưng ý.


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách chụp hình nhà sao cho bắt mắt tại đây.


Một hình ảnh đẹp có thể thay thế nhiều lời nói.
4. Tin đăng quá dài
Môi giới bất động sản không cần phải là nhà văn chuyên nghiệp, nên tránh nhồi nhét quá nhiều câu từ “đao to búa lớn” vào tin đăng.


Những đoạn văn dài lê thê sẽ khiến người đọc nản lòng. Mô tả ngắn gọn, tập trung vào các điểm nổi bật của bất động sản mới là điều thu hút sự chú ý.


5. Lạm dụng từ ngữ chuyên ngành và từ viết tắt
Là một môi giới bất động sản, bạn đã quen với việc sử dụng từ viết tắt ngay cả đối với những thuật ngữ nhỏ nhất. Nhưng hãy nhớ rằng khách hàng của bạn có thể không quen với chúng.


Chẳng hạn như HXH (hẻm xe hơi), SHR (sổ hồng riêng), 4MT (bốn mặt tiền),… khá quen thuộc với những người làm trong ngành bất động …

Xem thêm

Thông tin khác: Mô tả ngôi nhà ngắn gọn, tập trung vào các điểm nổi bật của bất động sản mới là điều thu hút tạo sự chú ý

Mặt tiền 10m

Đường trước nhà 1m

Diện tích 225m2

Số tầng 2

Phòng ngủ 3

Phòng tắm 3

Loại hình BĐS Nhà riêng

Pháp lý Sổ đỏ/Sổ hồng

Mục đích sử dụng

Nhà ở

Tin đăng

Mã tin đăng 7098127

Loại tin đăng Tin thường

Vũ Xuân An

Đăng nhập cuối: 17-04-2025

Chưa xác thực SĐT Chưa xác thực email
Xem thêm 14 tin đăng