Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Vị Trí Tuyển Dụng: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Số lượng tuyển dụng: 10
Địa điểm làm việc: Cty cổ phần tập đoàn Việt Nam Toàn Cầu,
Địa chỉ: 37 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giới thiệu
Công ty Cổ phần Nhaphonet là công ty uy tín hàng đầu về BĐS nhà phố, nhà thổ cư. Chúng tôi tiên phong trong việc phát triển sàn giao dịch BĐS, thương mại điện tử số 1 về nhà phố, nhà thổ cư. Hệ thống chi nhánh trải dài trên khắp 63 tỉnh thành
Tầm nhìn
- Phát triển sàn giao dịch bất động sản online số 1 Việt Nam về nhà thổ cư, nhà phố và dịch vụ cho thuê
- Là công ty số 1 về nhà phố, nhà thổ cư và cho thuê với hệ thống chi nhánh bao phủ khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam
Sứ mệnh
Góp phần tạo dựng một thị trường bất động sản uy tín
Tiện lợi cho cả người mua và người bán
Phân loại đánh giá và xếp hạng các nhà môi giới bất động sản uy tín
Yêu cầu công việc
– Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu của khách hàng hoặc chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
– Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại;
– Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của công ty
– Chăm sóc khách hàng theo chương trình theo lịch marketing tuần, tháng, quý, năm
– Sử dụng hệ thống tổng đài của công ty để gọi điện chăm sóc khách hàng
– Phối hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.
– Các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao
QUYỀN LỢI
– Lương cứng 7 triệu + phụ cấp, thu nhập từ 8-15 triệu (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, nghỉ mát…) + % hoa hồng + thưởng
– Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
– Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng
– Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân
– Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
– Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi,
– Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
– Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc,
– Review lương cứng ít nhất 1 năm 1 lần;
– Làm việc trong giờ hành chính 8h30 – 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng
Yêu Cầu
– Nam / Nữ, tuổi từ 18-35.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm
– Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt.
– Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến.
– Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
– Có khả năng xử lý tình huống và linh hoạt trong công việc.
Thông tin liên hệ:
Anh/Chị vui lòng gửi CV về địa chỉ email tuyendung@nhaphonet.vn hoặc xem thông tin tại website của công ty Nhaphonet.vn
Số điện thoại: 0971625969 (Mr Trung)